Giới thiệu
Đá quý Minh Anh – Thương hiệu đá quý, đá phong thủy tự nhiên được khai thác và chế tạo sản phẩm tinh xảo, nhận đặt hàng theo yêu cầu.
Tham gia vào ngành đá quý, đá phong thủy từ năm 2017, Minh Anh hiện sở hữu nhiều nguồn đá tự nhiên, khai thác trong và ngoài nước. Kết hợp với độ ngũ xưởng chế tác đá quý và đá thạch anh tinh xảo. Hành trình phát triển chinh phục nhiều sản phẩm với yêu cầu tinh xảo trên thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Úc, Nhật… với chất lượng và uy tín, sản phẩm được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất.
Sản phẩm Đá thạch anh, đá quý cao cấp Minh Anh là minh chứng về đẳng cấp vượt trội, thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ tinh tế, sang trọng cũng như khả năng ứng dụng trong phong thủy.
Tự hào sản phẩm đã khẳng định được chất lượng trên thị trường quốc tế, chinh phục các khách hàng tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Châu Âu, Úc, Nhật… sản phẩm đá thạch anh, đá quý cao cấp Minh Anh tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong nước….
Lĩnh vực hoạt động
Chế tác và phân phối bán lẻ là lĩnh vực kinh doanh chủ đạo tại Minh Anh với các sản phẩm chính là đá thạch anh tự nhiên sử dụng để trang trí, trưng bày, quà tặng, vật phẩm phong sử dụng trong phong thủy…
Nền tảng phát triển kinh doanh
Giá trị cốt lõi
Những triết lý Minh Anh theo đuổi để đem đến những giá trị cho khách hàng và đối tác:
Cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng hành động.
Tinh tế của Đá quý Minh Anh nằm ở sự cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, từng hành động ứng xử đều thận trọng, không vội vàng, hấp tấp để chắc rằng không xảy ra sai sót do sự bất cẩn, không có sự khó chịu không đáng có từ những lỗi nhỏ vụn vặt. Sự cẩn trọng ấy giúp chúng tôi giữ chữ tín với đối tác khách hàng, luôn đúng cam kết, nói được làm được.
Luôn nỗ lực tạo ra giá trị tốt nhất.
Mỗi thành viên luôn làm việc với tâm thế cầu toàn, kỹ tính và cẩn trọng. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao cho chính công việc của mình, luôn nỗ lực hoàn thành công việc ở mức tốt nhất. Trong từ điển của mỗi người không có những từ khóa như “tạm được”, “phiên phiến”, “cũng được”, “chỉ cần”. Ngay cả khi khách hàng không yêu cầu cao đến thế nhưng chúng tôi cũng tự khắt khe với chính mình.
Sự thấu cảm từ những con người đam mê.
Con người đam mê, nhiệt huyết, đặt hết trái tim vào công việc và quan tâm đến những người xung quanh, khách hàng, chân quý sản phẩm mình mang tới cho khách hàng. Từ đó người luôn thấu cảm, quan tâm và sẻ chia với những người xung quanh….
Tầm nhìn
Phát triển thành Tập đoàn sản xuất đa ngành, có vị thế hàng đầu thế giới, được đối tác khách hàng tôn trọng trên thị trường quốc tế. Trở thành thương hiệu số 1 thế giới trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chất lượng cao, trở thành tiêu chuẩn về chất lượng trong lĩnh vực.
Sứ mệnh
Mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam và khách hàng trên toàn thế giới những sản phẩm với chất lượng cao, tinh tế. Thay đổi những suy nghĩ về tiêu chuẩn thấp trong tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Định hướng chiến lược
Phát triển sản phẩm và cạnh tranh trên thị trường bằng sự khác biệt:
- Sản phẩm độc đáo, tinh tế.
- Sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
- Sản phẩm được đánh giá là đẹp, đạt các tiêu chí về “Jog test, Jolt test và Reach test”.
- Sản phẩm được đánh giá là đẹp, hiếm, mang tầm nghệ thuật (Art or Quartz).
- Vật liệu thân thiện môi trường, môi trường xanh – sạch, theo định hướng “Eco – Bag”.
- Khả năng đáp ứng nhanh, giá cả hợp lý.
Chiến lược kinh doanh.
Cạnh tranh bằng sự khác biệt
Điều kiện cần
- Sản phẩm nghệ thuật: Sản phẩm được đánh giá là đẹp, hiếm, mang tầm nghệ thuật (Art of Quartz).
- Sản phẩm độc đáo: Các đối thủ không làm được hoặc làm với công nghệ thấp mà giá thành cao.
- Sản phẩm chất lượng: Sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
- Sản phẩm Đánh Giá: Sản phẩm được đánh giá là đẹp, đạt các tiêu chí về “ Jog test; Jolt test và Reach test”.
- Sản phẩm nghệ thuật: Sản phẩm được đánh giá là đẹp, hiếm, mang tầm nghệ thuật (Art of Quartz).
- Sản phẩm độc đáo: Các đối thủ không làm được hoặc làm với công nghệ thấp mà giá thành cao.
Điều kiện đủ
- Đáp ứng nhanh
- Khách hàng cần
- Khách hàng ưa thích
- Giá cả hợp lý
- Đáp ứng nhanh
Xây dựng sản phẩm chiến lược.
- Giá trị phong thủy: Đá quý khơi nguồn vượng khí, Đá Thạch anh Minh Anh là loại đá tự nhiên có giá trị phong thủy cao mang tới tài lộc và an khang thịnh vượng cho gia chủ.
- Nguồn đá khai thác rõ ràng, cao cấp có giá trị, có tính thẩm mỹ cao.
- Đá phong thủy Minh Anh phải là sản phẩm hoàn thiện, chế tác bởi những thợ, nghệ nhân có tay nghề cao lâu năm trong nghề.
- Chính sách bảo hành, chứng nhận đầy đủ sẽ là niềm tin khách hàng đến với Đá quý Minh Anh.
Tầm nhìn chiến lược và mục tiêu phát triển.
- Minh Anh trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm đá phong thủy uy tín, chất lượng.
- Đến năm 2030, Minh Anh trở thành thương hiệu đá quý, đá phong thủy hàng đầu Việt Nam với thị phần 20%.